Ô DÙ CẦM TAY I Ô CHE MƯA I Ô CHE NẮNG I XƯỞNG SX Ô DÙ QUÀ TẶNG


Ngày nay với công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo của con người. Rất nhiều sản phẩm đã được đưa vào làm quà tặng cho doanh nghiệp. Nhưng tại sao Ô Dù Cầm Tay - Ô Dù Qùa Tặng vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất???
Ô Dù Cầm Tay - Ô Dù Quảng Cáo được lựa chọn nhiều vì giá thành hợp lý, phù hợp với kinh phí quà tặng của nhiều công ty là sản phẩm không đắt quá cũng không rẻ quá
Ô Dù Cầm Tay có thể làm trong thời gian nhanh, trường hợp các đơn hàng gấp thời gian 2 -5 vẫn có thể làm kịp cho khách hàng nếu xưởng đang không chạy đơn hàng nào gấp.
Ô Cầm Tay cũng là sản phẩm hữu ích, tiện dùng hàng ngày. Phù hợp với tất cả các lứa tuổi từ già đến trẻ và dùng được cho tất cả các đối tượng từ đối tác, khách hàng đến cán bộ công nhân viên công ty.
Ô Dù Cầm Tay cũng là sản phẩm quảng bá thương hiệu được một cách rõ nét và tốt nhất. Khi người được tặng sử dụng ô để che mưa hay che nắng thì vô hình hình ảnh thương hiệu của công ty bạn được truyền tải đến các khách hàng tiềm năng một cách rõ nét và lịch sự.

Quý khách hàng có nhu cầu làm ô dù cầm tay, ô dù quà tặng, ô dù quảng cáo. ô dù in logo các loại vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT Ô VIỆT
Lô 2, đường CN1, cụm CN Từ Liêm, HN
Tel: 024 668 25567
Hotline: 0938.947.686

 Fanpage: https://www.facebook.com/oduquatang/
sổ da I sổ bìa da I sổ da cao cấp I sổ da quà tặng I quà tặng sổ da I sổ da in logo I xưởng sản xuất sổ da I sản xuất sổ da I in ấn sổ da I xưởng may sổ da I xưởng sản xuất sổ da ở Hà Nội I sổ bìa còng I sổ bìa dính I sổ bìa gài I sổ da có sẵn I sổ da đẹp I sổ da giá rẻ I mẫu sổ da mới I công ty sổ da I in sổ tay I sổ tay đẹp I sổ tay quà tặng I sổ tay bìa da I sổ tay in logo I sổ da cầm tay I sổ da cho nhân viên I sổ da cho khách hàng




















Nhận xét