SỔ TAY I SỔ TAY BÌA DA I SỔ DA CAO CẤP









Sổ da quà tặng hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Từ các tổng công ty, tập đoàn, các ngân hàng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bởi lẽ nó vừa là vật dụng văn phòng cần thiết trong hoạt động hàng ngày ở doanh nghiệp ( như ghi chép các công việc cần làm, ghi chép trong các cuộc họp, thảo luận, lên lịch kế hoạch công viêc...) Và nó vừa là vật dụng quảng bá thương hiệu doanh nghiệp một cách hữu hiệu.

Các cuốn sổ bìa da này được các doanh nghiệp khéo léo in ấn logo, tên công ty nhận diện thương hiệu lên ngoài bìa da. Trong các trang viết in thêm các dòng giới thiệu về doanh nghiệp, triết lý doanh nghiệp, danh sách mạng lưới hay danh mục sản phẩm công ty cung cấp.
Do đó mà các cuốn sổ da thông thường đã được doanh nghiệp nâng tầm lên thành một sản phẩm quà tặng ý nghĩa. Và được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp hiện nay.
=>>Công ty bạn đã có QUÀ TẶNG SỔ DA này chưa???
👉Và Nhật Minh chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm sổ da, sổ da quà tặng cho các doanh nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất sổ da. Chúng tôi tự hào có thể thực hiện hóa ý tưởng quảng bá của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng, và đối tác một cách tốt nhất, chất lượng nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và báo giá sổ da xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NHẬT MINH
Lô 2, đường CN1, cụm CN Từ Liêm, HN
Tel: 024. 668.25567
Hotline: 0938.947.686
Email: nguyennghia0107@gmail.com
Website: http://sodaquatang.com/










sổ da I sổ bìa da I sổ da cao cấp I sổ da quà tặng I quà tặng sổ da I sổ da in logo I xưởng sản xuất sổ da I sản xuất sổ da I in ấn sổ da I xưởng may sổ da I xưởng sản xuất sổ da ở Hà Nội I sổ bìa còng I sổ bìa dính I sổ bìa gài I sổ da có sẵn I sổ da đẹp I sổ da giá rẻ I mẫu sổ da mới I công ty sổ da I in sổ tay I sổ tay đẹp I sổ tay quà tặng I sổ tay bìa da I sổ tay in logo I sổ da cầm tay I sổ da cho nhân viên I sổ da cho khách hàng

Nhận xét